Tâm sự ung thư hạch

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Tâm sự ung thư hạch

Mẹ tôi đã từng đến GP thường xuyên với sự mệt mỏi quá mà đã được chẩn đoán là bài của virus. 
Có những tập phim ngày càng cao của sự nhầm lẫn và những gì bây giờ tôi nghĩ là nhiễm trùng cơ hội - chủ yếu là nhiễm trùng tiểu. 
Cô bị mất khả năng đi bộ đúng cách, cô cũng đã có rối loạn thị giác trong lĩnh vực trái của cô.
Đêm trước khi cô được chẩn đoán là cả hai chị em tôi và tôi nghĩ rằng cô ấy đã có một cơn đột quỵ, đôi môi của cô dường như hơi rũ xuống một bên và cô quảng cáo trái mặt yếu kém. Nhân viên y tế mà đã không nghĩ rằng cô muốn có một cơn đột quỵ, nhưng cái gì đó đang xảy ra. Khi mẹ đã đến A & E, họ đã làm một công việc đột quỵ lên và đưa cô ra cho một MRI. Các bác sĩ X quang ra để giải thích nó đã được dùng lâu hơn một chút so với bình thường như họ đã có để có được một loại thuốc nhuộm theo quy định .... nếu tôi biết thì những gì tôi đã biết về thuốc nhuộm!
Chúng tôi đã trở lại với A & E vào khoảng nửa đêm, các bác sĩ đến khoảng một nửa một vào buổi sáng để nói rằng họ đã tìm thấy một khối ở não. Cô đã có một sinh thiết khoảng 5-7 ngày sau đó xác nhận ung thư hạch.
Tôi đã may mắn ... có một nhiễm trùng ở răng, tất cả các tuyến bị sưng sau khi dùng kháng sinh sưng dưới cánh tay phải của tôi didnt đi xuống, điều này gây ra một referal cho đơn vị vú địa phương cho một tuyến vú ... khi họ không thể có được một bức tranh rõ ràng Tôi đã có một siêu âm sau đó sinh thiết bằng kim ... tất cả trong cùng ngày! Tuần sau đó tất cả các kết quả trở lại và các phòng khám vú thông báo với tôi rằng tôi đã sai trong các bộ phận như tôi đã có ung thư hạch và rằng tôi sẽ yêu cầu hóa. Lúc này, tôi đang ở trong shcok hoàn thành nhưng các đơn vị vú đã được tiếp xúc với Huyết học và Haematologist sau đó đã qua. Trong tháng tôi đã có tất cả các chẩn đoán và bắt đầu hóa trị của tôi. Tất cả diễn ra tốt đẹp và bây giờ tôi đã thuyên giảm kể từ tháng 12 2009. Tôi kể từ khi nhận ra tôi đã có một số triệu chứng ... nhưng tất cả đều dễ dàng giải thích ... Đổ mồ hôi đêm ... chúng tôi đã có một thời gian thời tiết nóng bất thường, mệt mỏi và lờ đờ ... đặt nó xuống để làm việc Mum với 2 thiếu niên và một cuộc sống bận rộn, tâm trạng thay đổi tính khí thất thường ... nội tiết tố bình thường! 
Nó có thể là tích cực và mặc dù có ánh sáng ở cuối chẩn đoán ung thư hạch... Tôi trở lại làm việc 6 tháng sau đó và hiện đang dẫn đầu một cuộc sống "bình thường" một lần nữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét