Chẩn đoán bệnh ung thư đại trực tràng và điều trị

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Chẩn đoán bệnh ung thư đại trực tràng và điều trị

Tại mỗi bệnh viện của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy phương pháp điều trị và công nghệ-tất cả dưới một mái nhà ung thư đại trực tràng sáng tạo. Các chuyên gia ung thư đại trực tràng của chúng tôi sử dụng nhà nước-of-the-nghệ thuật công cụ chẩn đoán, bao gồm cả kiểm tra hình ảnh và phòng thí nghiệm tiên tiến, để đánh giá ung thư đại trực tràng. Đánh giá chẩn đoán này mất khoảng 3-5 ngày.
Sau đó lại với nhau, chúng tôi phát triển một kế hoạch điều trị ung thư đại trực tràng toàn diện mà làm việc cho bạn. Kế hoạch cá nhân của bạn sẽ bao gồm các phương pháp điều trị y tế và công nghệ cao, kết hợp với các dịch vụ tích hợp ung thư để giúp làm giảm tác dụng phụ và giữ cho bạn mạnh mẽ trong cơ thể, tâm trí và tinh thần.

Chẩn đoán ung thư đại trực tràng toàn diện và chính xác là bước đầu tiên trong việc phát triển một kế hoạch điều trị ung thư đại trực tràng. Nhóm tích hợp của các chuyên gia ung thư đại trực tràng sẽ sử dụng các xét nghiệm chẩn đoán tiên tiến và công cụ để đánh giá bệnh, và có kế hoạch điều trị cá nhân của bạn. Thông qua điều trị của bạn, chúng tôi sẽ sử dụng các xét nghiệm hình ảnh và phòng thí nghiệm để theo dõi kích thước của khối u, theo dõi phản ứng của bạn để điều trị, và sửa đổi kế hoạch của bạn khi cần thiết.
Khám lâm sàng và tiền sử sức khỏe
Trong hai ngày đầu tiên của bạn đến bệnh viện chúng tôi, chúng tôi sẽ thực hiện một loạt đầy đủ các xét nghiệm chẩn đoán, và xem xét kỹ lưỡng hồ sơ y tế của bạn và lịch sử y tế. Bác sĩ cũng sẽ có khả năng tiến hành một kỳ thi vật lý. Những thông tin này giúp chúng ta xây dựng các khuyến nghị điều trị phù hợp nhất với bạn.
Giảm thời gian chờ đợi cho các cuộc hẹn và kết quả xét nghiệm
Chúng tôi hiểu rằng việc chờ đợi kết quả xét nghiệm có thể tạo ra rất nhiều căng thẳng. Để giảm bớt lo lắng và giúp bạn bắt đầu điều trị ung thư đại trực tràng của bạn sớm, chúng tôi cung cấp giảm thời gian chờ đợi cho các cuộc hẹn và kết quả xét nghiệm. Thời gian quay vòng của chúng tôi mục tiêu từ thời điểm quét để cung cấp kết quả cho kế hoạch điều trị có thể xảy ra, là bốn giờ.
Trang thiết bị tiện nghi
Chúng tôi cũng muốn bạn được thoải mái dễ chịu nhất có thể trong quá trình kiểm tra hình ảnh của bạn. Nhóm chúng tôi sử dụng padding và thoải mái thiết bị, cũng như một loạt các thiết bị định vị, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình quét và thủ tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét