Vài đối phó với căn bệnh ung thư gan

Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Vài đối phó với căn bệnh ung thư gan

Chào giá đã tràn ngập trên khắp các GTA để giúp cặp vợ chồng Toronto lộn để có được kết hôn như chú rể bị mắc bệnh ung thư gan.
Hôm thứ Tư, các sao báo cáo rằng gia đình và bạn bè của Solomon Châu, một đầu bếp 26 tuổi, và vị hôn thê của mình Jennifer Carter, một ngân hàng Bank of Montreal nhân viên 25 tuổi, đã crowdfunding $ 50,000 để cho phép các cặp vợ chồng để bump lên của họ đám cưới đến tháng Tư.
Vào thời điểm đó, họ đã bị chồng chất lên 40.000 USD dưới hai ngày, nhưng kể từ khi câu chuyện của họ đạt giấy, Châu và Carter đã tiến gần đến gần hơn với mục tiêu của họ và bị tràn ngập với cung cấp cho trang phục cưới miễn phí và chụp ảnh, các DJ để lưu trữ tiếp nhận của họ và thậm chí hưởng tuần trăng mật.
Maid-of-tôn vinh họ Sam Eeks nói sự tuôn tràn hỗ trợ đã được "áp đảo".
"Họ đang rất ngạc nhiên với những người đang có để giúp cho họ hỗ trợ," Eeks nói với Star. "Nó đã được tuyệt vời và hữu ích theo hướng làm cho đám cưới xảy ra vì vậy chúng ta đều đánh giá cao và cảm ơn."
Trong số những người đã tìm đến gia đình là Jason Wilton, chủ sở hữu Vô Lượng Wedding quay phim và nhiếp ảnh.
Với đám cưới của chính mình đến gần tháng tới, ông nói, Châu và câu chuyện của Carter kéo Heartstrings của mình. Ông được cung cấp cho họ $ 7000 trị giá chụp ảnh cưới và những đoạn phim mà ông hứa hẹn sẽ quay lại trong vòng ba hoặc bốn ngày của buổi lễ.
"Nó đập nhà mà họ đã kết hôn và rằng họ có thể không có khả năng hồi tưởng về việc này với nhau trong 20 năm tới", ông nói. "Mỗi khoảnh khắc đếm ... Cô ấy sẽ không có sự sang trọng của anh ta di chuyển về phía trước, nhưng đem lại cho cô những món quà của bộ nhớ là cái gì mà tôi muốn để có thể làm." Ung thư gan

Joseph Demarinis, một chủ sở hữu của trang web du lịch RedTag.ca, cảm thấy như vậy. Ngay sau khi nghe về Châu và Carter trong Star, ông đưa tay ra để các cặp vợ chồng cung cấp cho họ để giúp thực hiện ước mơ của họ tuần trăng mật một thực tế.
"Tôi 25 với chính mình và những suy nghĩ của một người nào đó nói với bạn rằng bạn có số lượng x ngày để sống là tàn phá," ông nói. "Ngay cả khi đọc tất cả (Châu) quan tâm là nỗi đau của gia đình và bạn bè đang đi qua đã giành cho tôi hơn và tạo nên những cảm xúc."
Eeks biết hai vợ chồng, người đang đối phó với vòng mới nhất của điều trị Châu, vẫn còn thảo luận về những đề nghị mà đổ vào. Chúng ta chưa chấp nhận bất kỳ.
Một trong những họ đang thực sự chờ đợi là từ Georges St Pierre, một cựu UFC pha võ thuật đô vật và thần tượng của Châu. Hôm thứ Tư, Carter cho biết cô đã được tweeting tại sao trong nhiều ngày với hy vọng về sự đoàn kết anh với Châu. Đến tối qua, cậu vẫn chưa trả lời.
Nhưng cô đã không để cho nó có được cô ấy xuống vì cô quyết tâm làm cho hầu hết thời gian của Châu với cô ấy. Điều trị ung thư gan
"Bạn không đổ mồ hôi những thứ nhỏ," cô nói. "Không phải ai cũng có may mắn tìm được nửa kia của mình và để cho những người mà, họ phải biết ơn vì họ đã có nó và chúng tôi vẫn đang trong vòng tay của mình."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét