Làm thế nào giúp mình thoát ung thư vú

Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Làm thế nào giúp mình thoát ung thư vú

Bắt đầu từ mùa giải tiếp theo bãi biển, đó là thời gian để nhắc nhở giới công bằng hơn những gì nguy hiểm mặt trời. Mỗi năm các chẩn đoán ung thư vú đưa 1,7 triệu phụ nữ trên thế giới, khoảng 500 nghìn người. Không thể giúp đỡ. Ở nước ta, theo Bộ Y tế, bệnh này chết mỗi năm có khoảng 23.000. Phụ nữ Nga. Bác sĩ có thể đối phó với căn bệnh này, điều chính - thời gian để truy cập chúng. Nhưng dịch bệnh của thời đại chúng ta - ung thư vú - tiếp tục lây lan. Theo thống kê, thời gian kiểm tra bởi bác sĩ xét thấy cần thiết để chỉ có 30% đồng bào của chúng tôi. Phụ nữ thậm chí ít được thể hiện hàng năm hoặc hai năm. Một nửa tốt không theo sức khỏe. Trong khi đó, bệnh không né tránh bất kỳ người bình thường hoặc những người nổi tiếng. Đó là lý do tại sao rất nhiều ngôi sao được cam kết để nhắc làm thế nào để tiết kiệm cho mình và người thân khỏi nguy hiểm.

Anna Semenovich

Dù đã bị chiếm bởi Anna Semenovich - ghi âm của bài hát, quay một bộ phim hoặc chương trình truyền hình, cô ấy có thể lập kế hoạch thời gian để và tham gia vào các môn thể thao, và đến gặp bác sĩ trong thời gian.

"Cảm ơn Chúa, cũng không phải gia đình, cũng không phải trong gần xung quanh tôi, không ai có trường hợp bệnh khủng khiếp này - cho biết" StarHitu "Anna. - Bà tôi Zinaida Filippovna, một con số mà tôi được thừa kế, luôn luôn nói rằng tất cả các vết loét của một người phụ nữ với sự oán giận mà nó được tích lũy.

Và trong nhiều cách mà cô đã đúng: ngày hôm nay, các bác sĩ khẳng định rằng stress - một trong những yếu tố nguy cơ lớn. Và mỗi năm, các chuyên gia nhắc nhở chúng ta rằng đó là rất nguy hiểm để lộ bản thân để tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời. Đặc biệt có nguy cơ là những người thích tắm nắng ngực trần hoặc đi trong phòng tắm nắng. Tôi đã từ chối nó, bây giờ có rất nhiều thuộc da: nanesesh - và trông giống như một diva Hollywood từ bờ biển Miami.

Mỗi năm, dù bận thế nào, tôi luôn luôn vượt qua thói quen kiểm tra - kiểm tra y tế. Khảo sát dành một vài ngày. Tôi đi đến bác sĩ phụ khoa, bác sĩ nhãn khoa, bác sĩ tim mạch ... Tôi đang rất lo lắng bởi thực tế là mỗi năm nhiều hơn và nhiều trường hợp bị ung thư vú. Tôi đã đọc rằng kích thước của vú không phải là phụ thuộc. Nhưng thẳng thắn mà nói, tôi đồng ý với những người tin rằng: vú hơn, các tế bào vú, nguy cơ nhiều hơn để làm tổn thương cơ thể. Gia đình chúng tôi tất cả các phụ nữ ngực lớn. Nhiệm vụ chính - để giữ cho nó được khỏe mạnh. Đó là lý do tại sao mẹ tôi hai lần một năm thay vì bắt buộc đến thăm động vật có vú. Hàng năm chúng tôi bàn giao các xét nghiệm máu cho các dấu hiệu của khối u, và mỗi sáu tháng làm siêu âm vú và phân tích sinh hóa máu. Máu ngay lập tức có thể xác định những gì xảy ra trong cơ thể. Tất cả các thủ tục này là một chút khó chịu, nhưng vì lợi ích về sức khỏe có thể chịu.

Tất nhiên, một chuyến viếng thăm các bác sĩ chăm sóc không giới hạn vú - sau khi tắm tôi đã làm ngón tay nhẹ nhàng massage từng vú với một loại kem đặc biệt: chỉ cần một vài phút. Điều này là để cải thiện lưu thông. Thủ tục này, tình cờ, là đặc biệt hữu ích cho những người mặc áo ngực với đá. Tôi cố gắng để thay đổi mỗi ba tháng make-up và mẹ cô ấy mua. Tuy nhiên, nó là người phụ nữ duy nhất của tôi: nó gần như không áp dụng. Chúng tôi phải nhắc nhở bạn giải thích để hiển thị. "

Trong năm 2007, ung thư vú đã chết 37 tuổi Elena Zhuravleva - người anh em họ của ca sĩ Valeria ở bên mẹ.

"Em gái tôi là một người phụ nữ khỏe mạnh, xinh đẹp và thành công, một kiến ​​trúc sư. Lớn lên một con gái và một con trai, sống hạnh phúc với chồng mình - nói "StarHitu" ca sĩ. - Chúng tôi là những người bạn với cô ấy, thường được gọi trở lại. Sau đó một ngày, chín năm trước đây, cô gọi và nói cô được chẩn đoán "ung thư vú". Bệnh lây truyền gen Lena. Trong ung thư bà ốm yếu tuổi và mẹ. Nhưng nếu tôi ghi nhớ điều này, thường xuyên khảo sát, Lena, mà luôn luôn là rất nhiều công việc, thường quên các phòng khám, và đôi khi chỉ cần lười biếng để đến được với các bác sĩ. Tôi chỉ giải quyết khi cô nhận thấy các dấu ở ngực và biến dạng, nhưng nó bật ra rằng quá trình đưa ra một thời gian dài trước đây. Và chúng tôi đã hy vọng rằng cơ thể cô sẽ đối phó. Các khối u có thể hoạt động, Trung tâm Y tế Saratov, cô bỏ một bên vú. Tất cả mọi thứ đều tốt, nhưng sau một thời gian đã có di căn. Chúng tôi quay lại Joseph đến nhiều bác sĩ, đã đi một loạt các phòng khám đã sẵn sàng trả tiền - nếu cô hồi phục. Than ôi, di căn làm giảm đáng kể nguy cơ ... Helen, vẻ đẹp của tôi, trong những tháng gần đây, đã được điều trị ở Moscow, bệnh viện đã được để lại để qua đêm tại nhà của chúng tôi. Cô đã làm cho nó hóa trị rất khó khăn hoãn nó, trong các bức tường của người khác nó đã vượt qua nỗi sợ hãi và bất lực, và chúng tôi đã làm cô ấy cảm thấy tốt hơn, đạt được sức mạnh từ sự tiếp xúc với những người thân yêu.

Tôi nhớ mình đang nằm trong phòng ngủ khách của chúng tôi, được gọi là Joseph với anh ta, nhưng mà không có tôi, tôi nắm lấy tay anh và nói: "Tôi cầu xin bạn, chăm sóc Leroux. Hãy hạnh phúc. Sống lâu dài và yêu thương nhau. " Vào thời điểm đó, chồng tôi và tôi nhận ra rằng cô đã từ chức, mệt mỏi chiến đấu. Chăm sóc cô ấy đã trao cho tôi rất khó khăn, tôi đã khóc trong hơn một đêm, tôi không thể hiểu làm thế nào điều này có thể xảy ra với cô ... Sau cái chết của em gái, tôi bắt đầu kiểm tra một cách cẩn thận. Cứ mỗi sáu tháng với tôi một điều tra toàn bác sĩ gia đình và mẹ tôi là Galina và con gái Anya. Tôi thường nghĩ về em gái tôi và tôi hiểu rằng các vấn đề sức khỏe không bao giờ nên được lười biếng, thậm chí vì lợi ích của những người thân yêu của chúng ta. "

Oksana phát hiện ra rằng bạn của chị Lyme Vajkule bị ung thư vú sau phẫu thuật. Và kể từ đó, cố gắng để giúp đỡ những người bị bệnh này.
"Tình bạn của chúng tôi với Lima bắt đầu vào năm 1991, trước khi cô bị ốm - Cổ phiếu với" StarHitom "Oksana Pushkin. - Trong năm 1996, chúng tôi vượt biên vào Mỹ. Tôi đã rất ngạc nhiên bạn nhuộm tóc trắng? Tôi thắp sáng? Trước đó Lima dẫn đầu một lối sống lành mạnh, spodvignuv tôi từ bỏ thuốc lá. Đó là khi cô ấy nói với tôi ... Không phải ngay lập tức, nhưng chúng tôi phát hành các chương trình "Nữ View" về chủ đề này. Lima không giấu từ người xem làm thế nào để phát hiện ung thư đã được đáng sợ như đêm, cô tinh thần viết vội lá thư chia tay với người thân ... nhưng sau đó kéo mình lại với nhau và làm cho tôi tin rằng để đối phó với tai họa. Sau khi ether đến studio sụp đổ hàng trăm lá thư. Tôi đọc chúng và cố gắng giúp đỡ: một người có tiền, có người khuyên. 29 tuổi Katja từ Tyumen viết rằng cô ấy bị ung thư vú phải, nhưng hoàn toàn không có ai để giúp đỡ cô ấy. Tôi ủng hộ nó, ông đã đồng ý để điều trị ung thư vú, và các cô gái đã được cứu.

Yêu cầu nhiều nhất đã viết một thông cáo kỷ lục với Lima. Sau đó, vào năm 1997, tải xuống từ Internet và một vài máy tính có thể. Chúng tôi đã gửi đoạn ghi âm và chúng tôi biết ơn rằng nó là Lyme giúp họ trả lời rất nhiều câu hỏi khó ... "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét