Sandra Lee tiến hành điều trị ung thư vú

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Sandra Lee tiến hành điều trị ung thư vú

Ngay sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú , Sandra Lee gọi là em gái của cô Kimber.
Nó không chỉ là một lời kêu gọi hỗ trợ, nhưng cũng đảm bảo Kimber có thể giúp cô lây lan từ ba anh chị em của họ rằng họ cũng nên được xét nghiệm bệnh.
"Tôi đã luôn luôn là một trong những người sẽ chăm sóc của tất cả mọi người", các đầu bếp nổi tiếng, 48 tuổi, nói với People. "Cháu gái và cháu trai của tôi là niềm vui lớn nhất của tôi."
Lee đã dành nhiều mùa xuân kế hoạch cho một bữa tiệc tốt nghiệp xây dựng cho cô cháu gái - sinh viên đầu tiên của gia đình - và lập kế hoạch du lịch mùa hè cho các cháu gái và cháu trai của cô. Cô thậm chí còn cứu sống một con dấu bé trên bãi biển trong khi trên một chuyến đi kinh doanh đến Los Angeles.
Nhưng sau khi chẩn đoán DCIS (ống động mạch carcinoma in situ) của mình, các bảng đã chắc chắn nhất quay. Thống đốc bang New York Andrew Cuomo , đối tác của 10 năm của Lee, giảm tất cả mọi thứ và gạt đi để Turks và Caicos trong ba ngày.
"Sandy và tôi đã được cả hai vẫn còn quay cuồng từ những tin tức," ông nói với People. "Tôi không nghĩ rằng tôi đã để lại cho nhiều hơn một vài đêm kể từ khi trở thành thống đốc, nhưng tôi biết Sandy cần nghỉ ngơi và chúng tôi cần ở một nơi mà cho phép chúng tôi tập trung vào mình và làm thế nào chúng tôi sẽ xử lý chẩn đoán cô . Sandy yêu ánh nắng mặt trời và bãi biển, vì vậy đó là nơi tôi muốn em là -. là an toàn và thoải mái như tôi có thể làm cho cô ấy "
Trước sắp tới cắt bỏ vú đôi Lee, chị Kimber đã đặt cuộc sống của chính mình giữ lại, để lại chồng và các con của cô đằng sau ở Seattle để chi tiêu một tháng với Lee trong khi cô hồi phục.
"Tôi muốn được ở đây cho cô ấy khi cô ấy cần tôi," Kimber nói với People. "Cô ấy không cần nhiều thứ. Vì vậy, khi cô ấy, tôi muốn có mặt ở đó cho cô ấy."
Về phần mình, Cuomo, 57 tuổi, hy vọng để qua đêm trong bệnh viện với Lee sau khi cô phẫu thuật, dự kiến ​​vào cuối tuần này.
"Chúng tôi đã rất gần - bạn đi qua rất nhiều với nhau trong 10 năm - và nhiều như tôi biết Sandy, cách cô ấy đã xử lý này đã làm cho tôi thực sự ngạc nhiên trước sức mạnh của mình," ông giải thích. "Tôi yêu và tôn trọng cô ấy nhiều hơn."
Cuomo cũng dự định sẽ có mặt trong phòng mổ. "Tôi có kế hoạch về việc là người cuối cùng cô nhìn thấy trước khi cô đi vào giấc ngủ và lần đầu tiên một khi cô ấy [tỉnh dậy]," ông nói.
Xem thêm: điều trị ung thư vú
chữa trị ung thư vú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét