Rita Wilson: "Tôi đã có một cắt bỏ vú đôi sau khi phát hiện ra tôi bị ung thư vú từ một ý kiến ​​thứ hai '

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Rita Wilson: "Tôi đã có một cắt bỏ vú đôi sau khi phát hiện ra tôi bị ung thư vú từ một ý kiến ​​thứ hai '

ACTOR Rita Wilson, vợ của từng đoạt giải Oscar Tom Hanks, đã tiết lộ rằng cô đã trải qua một cuộc giải phẫu đôi cho bệnh ung thư vú.
Cô gái Wilson sao, 58 tuổi, nói với dân tạp chí rằng cô đã có những thủ tục cuối tuần trước.
"Tôi đã xin nghỉ từ cá play in the Dark để đối phó với một vấn đề sức khỏe cá nhân.Tuần trước, với chồng tôi ở bên cạnh tôi, và với tình yêu và sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè, tôi đã trải qua một cuộc giải phẫu song phương và xây dựng lại ung thư vú sau khi được chẩn đoán ung thư tiểu thùy xâm lấn, "cô nói. "Tôi đang hồi phục và quan trọng nhất, dự kiến ​​sẽ phục hồi hoàn toàn. Tại sao? Bởi vì tôi bắt đầu này, có bác sĩ tuyệt vời và bởi vì tôi có một ý kiến ​​thứ hai. "

"Tôi đã có một điều kiện cơ bản của LCIS, (lobular carcinoma in situ) đã được giám sát thận trọng thông qua nhũ ảnh hàng năm và MRI vú. Gần đây, sau khi hai sinh thiết vú phẫu thuật, PLCIS (pleomorphic carcinoma in situ) đã được phát hiện. Tôi đề cập đến điều này bởi vì có nhiều điều chưa biết về PLCIS và nó thường được tìm thấy cùng với DCIS (ống động mạch carcinoma in situ). Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy không có bệnh lý ung thư, "Wilson tiếp tục.
"Tuy nhiên, một người bạn đã bị ung thư vú cho tôi có được một ý kiến ​​thứ hai về bệnh lý của tôi và ruột của tôi nói với tôi đó là điều phải làm. Một nhà nghiên cứu bệnh ung thư khác nhau tìm thấy lobular xâm lấn. Chẩn đoán ung thư của ông đã được khẳng định bởi, nào, nhà nghiên cứu bệnh khác. Tôi chia sẻ điều này để giáo dục những người khác rằng một ý kiến ​​thứ hai là rất quan trọng cho sức khỏe của bạn. Bạn không có gì để mất nếu cả hai ý kiến ​​phù hợp cho tốt, và tất cả mọi thứ để đạt được nếu có điều gì đó đã bị mất được tìm thấy, mà không xảy ra. Chẩn đoán ung thư vú sớm là quan trọng. "
Wilson đã kết hôn với Tom Hanks kể từ tháng 4 năm 1988 và các cặp vợ chồng có hai con trai, Chester và Truman. Wilson là mẹ kế cho hai trẻ em khác Hanks ', Colin và Elizabeth Ann.
Cô đã xuất hiện trong các bộ phim bao gồm Sleepless in Seattle, Bây giờ và sau đó, That Thing You Do! Và nó phức tạp. Cô cũng sản xuất các bộ phim Big Fat Greek Wedding của tôi, mà tiếp tục là bộ phim độc lập có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét