Chuong trinh ung thu phoi

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Chuong trinh ung thu phoi

Chương trình ung thư phổi Duke được công nhận trên toàn quốc đối với cách tiếp cận sáng tạo, tích cực và cá nhân của mình để phát hiện và điều trị ung thư phổi.Các chuyên gia ung thư phổi của chúng tôi trong Raleigh Durham và điều trị nhiều bệnh nhân hơn bất kỳ trung tâm khác trong cả nước. Chúng tôi cung cấp cho bạn lựa chọn điều trị và chăm sóc tốt hơn, trong khi phấn đấu để nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.
Các chuyên gia ung thư phổi chuyên dụng
Chương trình ung thư phổi xếp hạng quốc gia của chúng tôi có thể hướng dẫn các quyết định xử lý của bạn, cho dù bạn đang mới được chẩn đoán hoặc tìm kiếm một ý kiến thứ hai. Kỹ năng và kinh nghiệm của chúng tôi đến từ làm việc chỉ với bệnh nhân ung thư phổi mỗi ngày.Trung tâm Ung thư Duke là nơi duy nhất ở Bắc Carolina với đội ngũ các chuyên gia ung thư phổi người cung cấp phẫu thuật, hóa trị và xạ trị trong cùng một phòng khám, năm ngày một tuần. Rất ít các trung tâm trên toàn quốc cung cấp mức độ cam kết và dịch vụ.

Là một Trung tâm ung thư Ung thư Quốc gia Viện địa chỉ, chúng tôi đã giúp mở ra các kỹ thuật phẫu thuật xâm lấn tối thiểu mà bây giờ được sử dụng trong các trung tâm y tế trên toàn quốc. Những phương pháp điều trị đã được chứng minh để giảm đau và rút ngắn thời gian phục hồi của bạn. Mục tiêu của chúng tôi là cải thiện sức khỏe của bạn và hạnh phúc càng sớm càng tốt.
Nếu bạn có nguy cơ bị ung thư phổi, chúng tôi sử dụng các công nghệ hình ảnh kỹ thuật số mới nhất để tầm soát và phát hiện ung thư phổi ở giai đoạn sớm nhất có thể. Những hình ảnh 3-D hiện ung thư phổi giai đoạn đầu có thể quá nhỏ để có thể phát hiện bởi một ngực truyền thống X-ray.
Chọn Duke để điều trị ung thư phổi của bạn bởi vì chúng tôi cung cấp:
Hàng đầu chương trình. Chúng tôi Phổi chương trình được xếp hạng trong top năm tại quốc gia của US News & World Report. Chúng tôi cũng là một phần của mạng lưới quốc gia toàn diện ung thư (NCCN), một liên minh của các trung tâm ung thư hàng đầu của quốc gia dành riêng để cải thiện chăm sóc bệnh nhân.
Chuyên môn phẫu thuật. Bởi vì chúng tôi là những nhà lãnh đạo quốc tế trong phẫu thuật xâm lấn tối thiểu, chúng tôi có thể cung cấp các lựa chọn điều trị và hy vọng cho những bệnh nhân đã được coi là không hoạt động hoặc không thể chữa khỏi bởi các trung tâm y tế khác. Chúng tôi thực hiện hơn 1.600 ca phẫu thuật xâm lấn tối thiểu mỗi năm trên tất cả các loại và các giai đoạn của ung thư phổi.
Chuyên môn ung thư phổi. Các bác sĩ của chúng tôi tại Trung tâm Ung thư Duke làm việc riêng với bệnh nhân ung thư phổi, cung cấp cho bạn với các dịch vụ chăm sóc cá nhân cụ thể cho tình trạng của bạn. Chẩn đoán và điều trị ung thư phổi là tất cả chúng ta làm.
Một nhóm các chuyên gia. Chúng tôi chuyên gia ung thư, bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ X quang, các nhà dinh dưỡng, tư vấn viên, dược sĩ và y tá gặp nhau để thảo luận về từng trường hợp và làm việc cùng nhau để phát triển một kế hoạch điều trị toàn diện và cá nhân cho mỗi bệnh nhân.
Điểm trực tiếp tiếp xúc. Bạn được giao một hoa y tá sẽ được với bạn vào mỗi buổi khám lâm sàng và giúp duy trì giao tiếp cởi mở thông qua điều trị của bạn.
Phương pháp tiếp cận toàn bộ cơ thể để chăm sóc chúng ta biết rằng điều trị ung thư có nghĩa là đối xử với người toàn -. Cơ thể và tâm trí - không chỉ là bệnh. Chúng tôi cung cấp một loạt các nhóm hỗ trợ giáo dục và tâm lý, bao gồm cả các Nhóm hỗ trợ Ung thư ngực, để giúp đạt được chất lượng tốt nhất của cuộc sống trong và sau khi điều trị. Tìm hiểu thêm về chúng tôi dịch vụ hỗ trợ ung thư .
Truy cập vào các thử nghiệm lâm sàng. Mỗi ngày các nhà nghiên cứu của chúng tôi đang tiến hành phê duyệt các thử nghiệm lâm sàng để phát triển các phương pháp điều trị mới và cung cấp thêm hiểu biết về chữa bệnh ung thư phổi và cải thiện chất lượng của bệnh nhân trong cuộc sống. Bạn có thể đủ điều kiện để tham gia vào thử nghiệm lâm sàng của chúng tôi, giúp hướng dẫn điều trị trước và tăng cường chăm sóc của bạn.
Phương pháp điều trị tiên tiến từ thập kỷ nghiên cứu. Các bác sĩ của chúng tôi sử dụng một ngân hàng mô lớn và cơ sở dữ liệu của bệnh nhân điều trị ung thư phổi tại Duke từ năm 1995. Chúng tôi nghiên cứu tại sao một số bệnh nhân ung thư phổi đáp ứng với phương pháp điều trị tốt hơn so với những người khác để làm giảm các triệu chứng và điều trị ung thư của bạn . Bác sĩ ung bướu y tế của chúng tôi đã phát triển nhiều loại thuốc đã được FDA phê duyệt. Những loại thuốc này giúp cải thiện kết quả bệnh nhân.
Môi trường an ủi giúp giảm bớt lo âu. Trung tâm Ung thư Duke có khu vực chờ đợi rộng rãi, một phòng yên tĩnh, phòng truyền lớn, và một mái nhà khu vực sân vườn ngoài trời, nơi bạn - dựa trên phác đồ điều trị của họ - có thể nhận được hóa trị liệu ngoài trời.
Bác sĩ của chúng tôi làm việc với bác sĩ của bạn. Nếu bạn tìm kiếm sự chăm sóc tại Duke và tiếp tục xạ trị hay hóa trị gần nhà của bạn, các bác sĩ của chúng tôi sẽ phối hợp kế hoạch điều trị của bạn với bác sĩ của bạn. Chúng tôi cũng cung cấp các ý kiến ​​thứ hai và chia sẻ thông tin với bác sĩ của bạn gần nhà.
Đào tạo nâng cao chẩn đoán ung thư phổi. Các chuyên gia hình ảnh phổi chứng nhận hội đồng quản trị của chúng tôi trải qua đào tạo tiên tiến trong phát hiện sớm ung thư phổi và có nhiều kinh nghiệm phát hiện và làm việc với các chuyên gia có kinh nghiệm điều trị bệnh ung thư phổi.
Hỗ trợ cho bạn và những người thân yêu của bạn. Chúng tôi dịch vụ hỗ trợ toàn diện từ việc giúp bệnh nhân giảm thiểu các tác dụng phụ của điều trị để đối phó với những tác động tình cảm và tâm lý của việc chẩn đoán và điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét