Ho tro benh nhan ung thu am ho

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Ho tro benh nhan ung thu am ho

Chào mừng bạn  trong  nhóm hỗ trợ bệnh ung thư âm hộ
Nếu có người bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư, thế giới có thường ra rả. Nếu nó vẫn còn ở bệnh thân mật như vậy chẳng hạn như ung thư âm hộ hoặc tiền chất (VIN, carcinoma in situ / CIS) đó là, đó là sự thật kép cứng. Các ung thư âm hộ là một khối u ác tính hiếm với nhiều khuôn mặt. Dữ liệu và thông tin về rối loạn này có mặt ở một mức độ thấp hơn rất nhiều so với các bệnh ung thư nổi tiếng hơn.Hơn nữa, rất khó để tìm bác sĩ chuyên khoa. Nhưng chúng ta biết dựa trên kinh nghiệm của chúng ta như thế nào quan trọng là nó cho chất lượng cuộc sống cho chúng ta đi vào tay của một bác sĩ / một bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Với trang web của chúng tôi, chúng tôi muốn 
Nâng cao nhận thức để đạt được một phát hiện sớm và tốt hơn để tìm hiểu về người phụ nữ thân thiện, sparing loại phẫu thuật theo các giai đoạn tương ứng.
Thông tin cập nhật về căn bệnh hiếm gặp của chúng tôi hợp tác với các bác sĩ và các tổ chức chuyên môn.
Tạo ra một nơi trao đổi kinh nghiệm cho các bệnh nhân, thân nhân của họ và tất cả những ai quan tâm.
Giúp đỡ thông qua hỗ trợ lẫn nhau cho các cá nhân đối phó với bệnh tật.
Chúng tôi muốn khuyến khích mọi người chung sống với bệnh của chúng tôi.
Chuyến thăm trang web của chúng tôi không thay thế các chuyến thăm tới bác sĩ, nhưng chỉ dành cho thông tin.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét