Cham soc cho benh nhan ung thu da day

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Cham soc cho benh nhan ung thu da day

Tại Trung tâm thực quản và ung thư dạ dày tại Dana-Farber / Brigham và Trung tâm ung thư của phụ nữ (DF / BWCC), đội ngũ của chúng tôi chuyên điều trị những người bị dạ dày (bao tử) ung thư. Trung tâm chúng tôi bao gồm các nhà lãnh đạo thế giới trong lĩnh vực này đã được dành riêng để cung cấp cho bạn với mức độ cao nhất của chăm sóc, từ bi, và kinh nghiệm. Nhóm chúng tôi tận dụng tối ưu của nhà nước-of-the-nghệ thuật, nghiên cứu, lựa chọn điều trị tiên tiến, và đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ từ một bệnh viện ung thư hàng đầu và trung tâm nghiên cứu.
Chăm sóc đặc biệt cho bệnh nhân với ung thư dạ dày

Bạn Có ...
Một trung tâm điều trị ung thư dạ dày chuyên môn cao, nơi chúng tôi tập trung vào những nhu cầu riêng biệt của người lớn với ung thư dạ dày. Điều này cho phép chúng tôi cung cấp một cách tiếp cận rất cá nhân để chăm sóc của bạn.
Một nhóm các chuyên gia ung thư dạ dày đang thiết lập các tiêu chuẩn chẩn đoán mới và hướng dẫn điều trị cho các bác sĩ trên toàn thế giới.
Một kế hoạch điều trị được phát triển bởi một đội ngũ đa ngành của bác sĩ ung bướu y tế, bác sĩ ung thư xạ trị, bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ X quang, và bệnh lý học. Nhóm này làm việc chặt chẽ với nhau từ chẩn đoán ban đầu của bạn và trong suốt toàn bộ xử lý của bạn để đảm bảo rằng tất cả các phương pháp được xem xét.
Bác sĩ phẫu thuật dạ dày kinh nghiệm chuyên khoa ung thư dạ dày. Kinh nghiệm xây dựng chuyên môn, và các nghiên cứu cho thấy rằng khối lượng phẫu thuật liên quan trực tiếp đến kết quả bệnh nhân.
Bác sĩ-nhà khoa học là người không chỉ là một phần của nhóm chăm sóc của bạn, nhưng cũng là người đang làm việc trong phòng thí nghiệm của chúng tôi để phát triển các phương pháp điều trị tốt nhất.
Truy cập vào các phương pháp điều trị tiên tiến nhất với ung thư dạ dày, bao gồm các thử nghiệm lâm sàng có thể không có sẵn ở nơi khác.
Nhiều bệnh nhân của chúng tôi lựa chọn để tham gia vào một thử nghiệm lâm sàng.
Bác sĩ, các nhà khoa học của chúng tôi đang dẫn đầu các nghiên cứu quốc tế của các loại thuốc nhắm mục tiêu các trình điều khiển di truyền của bệnh ung thư dạ dày, mang lại phương pháp điều trị mới và hiệu quả hơn đối với bạn một cách nhanh chóng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét