ung thu vu phuong phap dieu tri va chan doan

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

ung thu vu phuong phap dieu tri va chan doan

Với các phương pháp điều trị ung thư vú mới nhất, các chuyên gia chuyên gia và các dịch vụ chăm sóc cá nhân tốt nhất, chúng tôi vinh dự là một trong những nhà lãnh đạo bệnh ung thư vú ở những khu vực Philadelphia.

Mỗi năm, hàng trăm phụ nữ trong khu vực của chúng tôi chọn Đội Trung tâm Ung thư Rosenfeld cho điều trị ung thư vú của họ. Dịch vụ toàn diện của chúng tôi bao gồm "nhanh chóng" chẩn đoán , các phương pháp tiếp cận công nghệ mới nhất cho phẫu thuật ngực-sparing và phương pháp điều trị khác, các thử nghiệm lâm sàng cơ hội, tư vấn di truyền và hỗ trợ giúp đỡ từ một ung thư vú y tá navigator .

Các loại ung thư vú
Sự khác biệt quan trọng đối với hiệu quả điều trị . Mỗi bệnh ung thư vú có một hồ sơ cụ thể. Các chuyên gia của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm sử dụng tinh vi chẩn đoán để xác định loại bệnh và giúp tạo ra kế hoạch điều trị tốt nhất.

Chất lượng xuất sắc trong chăm sóc ung thư vú
Cho dù bạn đang mới được chẩn đoán hoặc điều trị, chúng tôi hải ung thư cung cấp sự giúp đỡ và hỗ trợ. Các hoa y tá cho bệnh ung thư vú,tại bệnh viện ung bướu hưng việt.
Chẩn đoán ung thư vú
Chẩn đoán ung thư vú cần nhà nước-of-the-khoa học khả năng. Chúng tôi có công nghệ mới nhất và các chuyên gia có tay nghề cao để đánh giá ung thư vú chính xác nhất.

Dịch vụ tại đặc biệt, thuận tiện chụp vú của chúng tôi và trung tâm chẩn đoán bao gồm: chụp nhũ ảnh kỹ thuật số, siêu âm vú, sinh thiết vú định vị khác, và siêu âm dẫn đường và sinh thiết vú MRI, hướng dẫn.

Một nhóm các bác sĩ X quang vú, bác sĩ phẫu thuật vú và bệnh lý học đạt được một chẩn đoán nhanh. Của chúng tôi "theo học chương trình nhanh" tốc độ lên lịch cho phụ nữ cần phải nhìn thấy một bác sĩ phẫu thuật hay trải qua sinh thiết.

Các xét nghiệm để chẩn đoán ung thư vú
Khám lâm sàng có thể phát hiện các khối u ở vú hay thay đổi. Hơn nữa xét nghiệm chẩn đoán bao gồm: tuyến vú kỹ thuật số, siêu âm, MRI, CT và PET scan, sinh thiết vú, trọng điểm bạch huyết sinh thiết nút và các xét nghiệm để xác định độ nhạy hormone và tình trạng HER2. Chúng tôi cũng cung cấp tư vấn (ý kiến thứ hai) cho bệnh nhân ban đầu được chẩn đoán ở những nơi khác.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét