Nghệ sỹ Hán Văn tình đã xuất viện

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Nghệ sỹ Hán Văn tình đã xuất viện

Sau 52 ngày điều trị ung thư phổi tại bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt NS Hán Văn Tình ngày 22/3/2105 đã chính thức xuất viện với sức khỏe và tinh thần tốt. anh chia sẻ “Trong cuộc đời tớ có những thời khắc không bao giờ quên và ngày hôm nay là như thế”.
Còn nhớ những ngày cuối tháng 12.2014, tin nghệ sĩ Hán Văn Tình bất ngờ bị ung thư phổi giai đoạn muộn đã khiến nhiều khán giả truyền hình và người hâm mộ vô cùng lo lắng. Hằng ngày dõi theo tin tức về sức khỏe của anh Quềnh, ai cũng cầu mong điều kì diệu sẽ đến cho dù là mong manh và gần như không còn hi vọng. Ấy vậy mà: “Ông trời còn thương tớ thật, đặc biệt có bạn bè đồng nghiệp và những khán giả yêu qúy ở bên cạnh động viên, chia sẻ nên tớ còn sống và hôm nay tớ còn được xuất viện về nhà, điều mà khó ai có thể tin được” – Nghệ sĩ Hán Văn Tình vui vẻ cho biết.



Còn đau đáu với nhiều công việc, từ những vai diễn truyền hình mới đến sự nghiệp của một diễn viên tuồng chuyên nghiệp, anh cho biết sẽ nhập cuộc lại ngay nếu sức khỏe ổn định. Còn không thì: “Tớ xin phép phải nghỉ ngơi một thời gian sau đó sẽ lại tiếp tục phục vụ công chúng bởi chính các bạn đã cho tớ cơ hội sống thêm lần nữa nên tớ phải phục vụ lại các bạn chứ” – Anh chia sẻ.



Căn bệnh nan y của nghệ sĩ Hán Văn Tình không phải được chữa khỏi hoàn toàn, tuy vậy một thông tin đáng mừng khi TS.BS Hoàng Đình Trân cho biết: “Kết hợp công tác hội chẩn và kết quả xét nghiệm gen EGFR có đột biến, chúng tôi kết luận nghệ sĩ Hán Văn Tình bị ung thư phổi tế bào lớn không biệt hóa, gen EGFR có đột biến phù hợp điều trị đích với thuốc Tarceva. Sau 2 tháng điều trị cho thấy sức khỏe của anh Tình đáp ứng rất tốt với thuốc. Hiện tại sức khỏe của anh đã khá tốt, về phía bệnh viện, chúng tôi rất hi vọng và mong muốn anh sẽ còn kéo dài và giữ vững được sức khỏe như hiện tại để chịu đựng được những đợt truyền hóa chất lâu dài”.



Vừa trải qua cánh cửa của tử thần nhưng nếu như không biết trước có lẽ ai cũng nghĩ anh chỉ vừa ốm một trận thông thường để có thể lại cười nói, bắt tay thậm chí là pha trò làm mọi người cùng thoải mái. Trong những câu chuyện trước khi chào ra về, anh Quềnh liên tục nhắc nhở mọi người phải biết yêu quý và trân trọng sức khỏe của mình bởi không có sức khỏe thì mọi điều khác đều trở nên vô nghĩa. Đồng thời anh cũng muốn nhắn nhủ đến các bệnh nhân, đặc biệt là những bệnh nhân ung thư không được chán nản, nghĩ cuộc sống thế là hết mà phải lạc quan, tin tưởng rằng mình sẽ chiến thắng để tiếp tục sống có ích cho gia đình, xã hội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét